เบอร์มงคลที่ความหรูหราให้บ้านในฮวงจุ้ยที่มีคุณภาพ

บ้านเลขที่ในฮวงจุ้ยเป็นหนึ่งในข้อมูลที่ศักดิ์สิทธิ์และศักดิ์สิทธิ์ที่สุดจากประเพณีจีนอันเลื่องชื่อและดั้งเดิมนี้ นั่นคือพลังและความเข้มแข็งของหมายเลขบ้านเหล่านี้ในศิลปะของฮวงจุ้ยเบอร์มงคลที่แม้แต่การขายอสังหาริมทรัพย์และอสังหาริมทรัพย์ก็ยังได้รับอิทธิพลจากหมายเลขบ้านในท้องที่ในจีนเบอร์มงคลและในพื้นที่ที่ศิลปะของฮวงจุ้ยถูกมองว่าเป็นอุดมคติและ รูปแบบศิลปะที่น่าประทับใจตามหลักฮวงจุ้ย เลขที่บ้านอาจไม่เพียงส่งผลต่อชีวิตคุณเท่านั้น

แต่ยังส่งผลต่อชีวิตของทุกคนที่คุณติดต่อด้วย ตัวเลขที่ไม่เป็นมงคลเป็นลางสังหรณ์ของความโชคร้าย ในขณะที่ตัวเลขที่เป็นมงคลเป็นสัญลักษณ์ของความสุขและความปิติที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณ เบอร์มงคลการตีความฮวงจุ้ยว่าเลขไหนเป็นมงคลและเลขที่บ้านไหนไม่เป็นมงคลคำนวณได้หลายวิธีเบอร์มงคล ประกอบด้วยสมการและการคำนวณที่เกี่ยวข้องกับองค์ประกอบฮวงจุ้ยทั้งห้าและองค์ประกอบที่มีเสน่ห์ของหยินและหยางธาตุ

คุณภาพที่เป็นมงคลหรือโชคร้ายนั้นไม่เท่ากับมุมมองของโลก

ทั้งห้าของฮวงจุ้ยประกอบด้วยธาตุไฟ ดิน ไม้ โลหะ เบอร์มงคลและน้ำ ที่ช่วยให้คุณรับรู้และถ่ายทอดพลังธรรมชาติของพลังงาน หยินหยางเป็นพลังแห่งความสมดุลของจักรวาลตามทฤษฎีฮวงจุ้ยเบอร์มงคล หยินเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงในขณะที่หยางเป็นผู้ชาย ฮวงจุ้ยยืนยันว่าทั้งสองควรอยู่ในบ้านอย่างเท่าเทียมกันเพื่อให้ได้พลังงานนิรันดร์ ในกรณีของบ้านเลขที่ในฮวงจุ้ย ทั้งสองหน่วยงานเบอร์มงคลที่กล่าวถึงข้างต้นของฮวงจุ้ยมีส่วนสนับสนุนแม้แต่ในธุรกิจการขาย

อสังหาริมทรัพย์และอสังหาริมทรัพย์ในจีน ฮ่องกง เบอร์มงคลและรัฐที่มีประชากรจีนอื่น ๆ การขายบ้านตามหลักฮวงจุ้ยก็มีความโดดเด่น บ้านหรือทรัพย์สินที่มีเลขบ้านที่เป็นมงคลตามหลักฮวงจุ้ยเบอร์มงคลจะเอาชนะบ้านที่มีเลขที่ไม่เป็นมงคลตามอัตภาพและสม่ำเสมอในราคาขาย สิ่งนี้เกิดขึ้นเบอร์มงคลแม้ว่าอย่างหลังอาจจะดีกว่าอดีตถึงสิบเท่าในแง่ของพื้นที่ พื้นที่ หรือความหรูหราเลขบ้านในฮวงจุ้ยที่มีคุณภาพที่เป็นมงคลหรือโชคร้ายนั้นไม่เท่ากับมุมมองของโลก

ตามหลักฮวงจุ้ยเพราะฟังดูเหมือน ตายดังนั้นแม้ว่าจำนวนบ้านในฮวงจุ้ย

ในเรื่องตัวเลขที่โชคดีและโชคร้าย เลข ’13’ ในโลกตะวันตกถือว่าโชคร้าย แต่โชคดีตามหลักฮวงจุ้ย เพราะเลข 13 ฟังดูเหมือน ‘ชัวร์’ บ่งบอกอายุยืน ในทำนองเดียวกัน หมายเลข 4 โชคไม่ดีตามหลักฮวงจุ้ยเพราะฟังดูเหมือน เบอร์มงคลตายดังนั้นแม้ว่าจำนวนบ้านในฮวงจุ้ยจะมีอิทธิพลต่อผู้คนในการเลือกที่พักอาศัย แต่แท้จริงแล้วมันเกี่ยวข้องกับจิตวิทยา

ของผู้คนมากกว่าประเพณีจีนโบราณทุกคนสามารถซื้อลอตเตอรีได้ เบอร์มงคลตามวันเกิดแต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะถูกรางวัล เราอ่านเรื่องราวของคนจรจัดที่กลายเป็นมหาเศรษฐีหรือคนขับแท็กซี่ที่ชนะเงินล้านในชั่วข้ามคืน แต่เราเคยอยู่ในรายชื่อนั้นหรือไม่ ไม่ ไม่ใช่พวกเราทุกคนจะโชคดีขนาดนั้นเบอร์มงคล อันที่จริงเราแทบไม่เคยเห็นคนที่เรารู้จักถูกลอตเตอรี่เลยด้วยซ้ำ

 

 

เบอร์มงคล

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.