การใช้งานตาข่ายกันนกสำหรับกลางแจ้ง

คุณใช้เวลาและเงินจำนวนมากในการสร้างบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับร้านกาแฟกลางแจ้งของคุณ คุณจ้างนักออกแบบมาออกแบบสีภายนอกที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว คุณเลือกโต๊ะและเก้าอี้ โคมไฟตั้งโต๊ะ ต้นไม้ ทุกสิ่งทุกอย่าง ไปจนถึงเทียนตั้งโต๊ะ น่าเสียดายที่คุณลืมตาข่ายกันนก ประเด็นคือ ถ้าร้านอาหารของคุณเป็นเหมือนร้านอาหารกลางแจ้งส่วนใหญ่ คุณก็มีปัญหาสำคัญประการหนึ่งในการต่อสู้กับนกที่เป็นศัตรูพืช พวกมันส่งเสียงดังและสร้างความยุ่งเหยิงอย่างมหันต์ แม้หลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งวัน นกก็สามารถทิ้งมูลไว้บนโต๊ะและเก้าอี้ของคุณ บนป้าย หน้าต่าง และโคมไฟใหม่ที่สวยงามของคุณ และแม้แต่ร่มและกันสาดใหม่ของคุณ

หากไม่มีตาข่ายกันนกเพื่อป้องกันนกรบกวน

ค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดบ่อยๆ อาจกลายเป็นหายนะได้ คุณมักจะต้องจ้างความช่วยเหลือจากภายนอกเนื่องจากบริกรและพนักงานคนอื่น ๆ ของคุณไม่มีเวลาหรือความปรารถนาที่จะทำความสะอาดหลังจากนกที่ยุ่งเหยิง แต่คุณรู้ไหมว่าถ้าคุณไม่ทำความสะอาด ลูกค้าจะหยุดมาที่ร้านกาแฟของคุณ และคุณไม่ต้องการสิ่งนั้น ไม่ใช่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ เมื่อการค้าขายในร้านอาหารปิดลง ใช่ คุณรู้ว่าต้องทำอะไร ถึงเวลาลงทุนในตาข่ายกันนก เนื่องจากหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการหยุดนกคือการกันนกออกจากพื้นที่ที่พวกเขาเห็นว่าน่าสนใจที่สุด 

เป็นที่รู้จักกันในธุรกิจนกที่เป็นสัตว์รบกวนว่าเป็นตัวยับยั้งสิ่งกีดขวาง ตาข่ายกันนกมีหลายสี ดังนั้นคุณหรือลูกค้าของคุณแทบจะไม่สังเกตเห็นเลย แต่นกที่เป็นศัตรูพืชจะทำได้อย่างแน่นอน เพราะมันหยุดความหนาวเย็น ตาข่ายกันนกมีหลายขนาดและแบบตัดเพื่อป้องกันนกรบกวนชนิดใดชนิดหนึ่งที่ตัดสินใจเรียกคาเฟ่ของคุณกลับบ้าน ตาข่ายกันนกที่ดีที่สุดคือการป้องกันรังสียูวีเพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และง่ายต่อการติดตั้ง ดังนั้นหากลูกค้าหนีจากคาเฟ่ของคุณมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากโต๊ะ เก้าอี้ และทางเดินรก ให้พิจารณาติดตั้งตาข่ายกันนก

ตาข่ายกันนกใช้เป็นเกราะป้องกันนกและสัตว์ป่าอื่น ๆ

จากการทำลายผลไม้ ดอกไม้ พืชผัก และพืชผลอื่น ๆ ตาข่ายยังใช้ในการป้องกันนกจากการเข้าถึงคลังสินค้าและสำนักงาน คุณสามารถติดตั้งยูนิตนี้ได้เกือบทุกที่ รวมถึง: สวน ธุรกิจ และการจัดสรร มีตาข่ายกันนกหลายประเภทที่คุณสามารถหาได้ ที่พบมากที่สุดคือ: ตาข่ายกันนกราคาประหยัด ผลิตจากโพลีโพรพีลีนสีดำ เมื่อทำการซื้อคุณควรหาตาข่ายที่มีขนาดอย่างน้อย ¾ นิ้ว คุณสามารถติดตั้งยูนิตในพื้นที่ต่างๆ ได้แก่ ใต้รอบๆ และเหนือฟาร์มของคุณ แม้ว่าตาข่ายจะมีประสิทธิภาพ แต่ก็มีรูขนาดใหญ่ ดังนั้นนกขนาดเล็กจึงสามารถผ่านเข้าไปได้ 

เพื่อป้องกันนกตัวเล็ก ๆ คุณควรพิจารณาติดตั้งชั้นตาข่ายใต้ตาข่าย ตาข่ายกันนกทำจากเส้นใยเดี่ยวโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง ทำให้หน่วยนี้เหมาะสำหรับความต้องการงานหนักที่หลากหลาย อุปกรณ์นี้แข็งแรงและทนทานกว่าและมีประสิทธิภาพมากในการป้องกันนกไม่ให้เข้ามาในฟาร์มของคุณ นอกจากนี้ มันยังติดตั้งง่ายมากและเบาพอที่แม้ว่ามันจะตกลงบนพืชผลของคุณ แต่ก็ไม่เป็นอันตรายต่อพวกมัน

ตาข่ายกันนก
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.