ทัวร์ไต้หวันสำหรับทัวร์ช่วงวันหยุดที่น่าทึ่ง

ไต้หวันยังเป็นที่รู้จักกันในนามเกาะมหาสมบัติ เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และธรรมชาติ เกาะแห่งนี้รุ่มรวยด้วยวัฒนธรรมที่มีความงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่งและตึกสูงระฟ้าที่ทันสมัยพร้อมห้างสรรพสินค้ามากมาย สถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันทำให้ไต้หวันเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญในเอเชีย ไทเปเป็นเมืองหลวงของไต้หวันซึ่งเป็นที่ตั้งของวัด ทัวร์ไต้หวันอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ และตลาดกลางคืนมากมาย 

ทัวร์ไต้หวันพระราชวังแห่งชาติ

ซึ่งมีวัตถุโบราณของจีนจำนวนมาก เป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในตลาดหยกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีผู้ขายมากกว่าเก้าร้อยราย ตรอกงูเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาด ซึ่งคุณจะพบแผงขายผลไม้ หมอดู ร้านสักลาย และร้านอาหารที่ให้บริการเลือดงูและน้ำดี ตึกไทเป 101 หรือที่รู้จักในชื่อไทเปอินเตอร์เนชั่นแนลไฟแนนเชียลเซ็นเตอร์เป็นตึกระฟ้าที่มีทั้งหมด 101 ชั้น ตึกระฟ้านี้มีความสูง 508 เมตร ตั้งอยู่ในเขตซินยี่ จริงอยู่ที่ไทเปเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของไต้หวัน

ตั้งอยู่ใกล้ชายฝั่งตะวันออกของไต้หวัน เป็นหุบเขาที่มีความยาว 19 กิโลเมตร มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาเยี่ยมชมเพื่อวัตถุประสงค์ในการตั้งแคมป์และเดินป่า ที่นี่คุณสามารถเยี่ยมชม ทัวร์ไต้หวันเป็นรีสอร์ทบนภูเขาที่ดีที่สุดของไต้หวัน ล้อมรอบด้วยป่าสนและต้นซีดาร์ ที่นี่คุณสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นที่น่าตื่นตาตื่นใจและเพลิดเพลินไปกับการเดินทางบนรถไฟกระแสน้ำแคบจากเจียอี้ไปยังอาลีซาน

อุทยานแห่งชาติเขิ่นติ้งใกล้เมืองเขิ่นติงมีหาดทรายขาวสวยงาม

น้ำตก ป่าไม้ ชายฝั่งทะเล และน้ำพุร้อน ในช่วงกลางวัน คุณสามารถเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำที่ชายหาด และในตอนกลางคืน คุณสามารถมีช่วงเวลาที่ดีในผับ บาร์คาราโอเกะ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชมวาฬทะเลและปลาโลมาในแหล่งที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของพวกมัน เนื่องจากตั้งอยู่บนลุ่มน้ำ การล่องแก่งในแม่น้ำจึงเป็นความคิดที่ดี อีกทั้งนักท่องเที่ยวยังสามารถเพลิดเพลินกับการตกปลาทะเลน้ำลึกในตอนกลางคืน 

สถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันจะไม่ทำให้คนรักธรรมชาติผิดหวังเลย เทศกาลโคมไฟเกาสงจัดขึ้นระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม ทัวร์ไต้หวันยังสามารถเข้าร่วมเทศกาลอันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ได้ เทศกาลนี้จัดขึ้นใกล้กับแม่น้ำแห่งความรักที่โด่งดัง และคุณจะได้เห็นโคมไฟแบบดั้งเดิมประเภทต่างๆ และการแสดงดอกไม้ไฟที่ยอดเยี่ยม

ทัวร์ไต้หวัน
This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.