ทำไมต้องเป็นของชำร่วยงานศพ

เมื่อผู้คนไปเที่ยวพักผ่อนพวกเขามักจะได้รับของที่ระลึกหนึ่งหรือหลายชิ้น บางชิ้นเป็นของขวัญสำหรับเพื่อนหรือญาติที่บ้าน แต่มักจะมีอย่างน้อยหนึ่งชิ้นสำหรับนักเดินทางเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเดินทางไกลและนำของที่ระลึกจากต่างประเทศกลับมา แต่ทำไมของที่ระลึกถึงเป็นที่นิยม ท้ายที่สุดแล้ว การถ่ายภาพก็รักษาความทรงจำเช่นกัน และด้วยการกำเนิดของกล้องดิจิทัล ของชำร่วยงานศพเพื่อพัฒนารูปภาพเพื่อที่จะได้ดู ทำไมผู้คนถึงพอใจที่จะใช้จ่ายเกินตัวแม้กับสิ่งของง่ายๆ เช่น พวงกุญแจ แม่เหล็ก หรือไปรษณียบัตรจากจุดหมายปลายทาง

ของชำร่วยงานศพที่พวกเขาไม่สามารถซื้อได้ที่บ้าน 

  • โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับของชำร่วยงานศพจากต่างประเทศ เนื่องจากแต่ละประเทศมีงานฝีมือท้องถิ่นและแบรนด์ที่หาซื้อได้ยากหรือเป็นไปไม่ได้ในต่างประเทศแม้แต่ทางอินเทอร์เน็ต 
  • การมีสิ่งของที่คุณจะไปถึงจุดหมายปลายทางได้เท่านั้นถือเป็นหลักฐานเพิ่มเติมว่าคุณเคยไปที่นั่นแล้ว และทำให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาได้นำส่วนหนึ่งของสถานที่กลับบ้านไปด้วย
  • ของที่ระลึกมักจะแสดงได้ง่ายกว่าคอลเลกชันภาพถ่าย ของชำร่วยงานศพสามารถใช้เป็นวิธีที่รวดเร็วในการแสดงสถานที่ทั้งหมดที่คุณเคยไป และเป็นการเริ่มต้นการสนทนาที่ดีเกี่ยวกับการผจญภัยของคุณ 

นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับของที่ระลึกจากต่างประเทศ สินค้าพิเศษที่แปลกใหม่ แต่ยังใช้กับคอลเลกชันของพวงกุญแจหรือแม่เหล็กจากรัฐหรือภูมิภาคต่างๆ ภายในประเทศของคุณ ของชำร่วยงานศพประเภทเดียวกันในสถานที่ต่างๆ ของที่ระลึกจึงสามารถใช้เป็นตัวเชื่อมการเดินทางของคุณเข้าด้วยกันหรือพิสูจน์ว่าของเหล่านี้มีมากมายเพียงใด ของชำร่วยงานศพประเภทยอดนิยมคือสิ่งของที่มีรูปร่างของรัฐหรือประเทศที่กำลังเยี่ยมชม 

รวบรวมไว้ในหลายๆ ที่ แล้วแสดงในรูปแบบแผนที่

  • เพื่อแสดงว่าคุณได้ไปเที่ยวมาแล้วทั้ง 50 รัฐ หรือทุกประเทศใหญ่ๆ ในยุโรป เช่น เชื่อมโยงการเดินทางที่แยกจากกันเป็นเรื่องเล่าเดียว นอกจากนี้ยังสามารถช่วยแสดงขอบเขตการเดินทางของคุณ
  • คอลเลคชันอัลบั้มภาพนั้นยอดเยี่ยม แต่หลายๆ คนก็มีไว้สำหรับรูปภาพครอบครัวทั่วไปเช่นกัน และการถ่ายภาพดิจิทัลทำให้พื้นที่จัดเก็บสำหรับรูปภาพมีขนาดเล็กลง 
  • ของชำร่วยงานศพขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจัดแสดงอย่างดี

ให้ความรู้สึกชัดเจนว่านักสะสมเคยไปมาแล้วกี่แห่ง ของชำร่วยงานศพมักมีข้อได้เปรียบในการมีข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่กำเนิดที่พิมพ์โดยตรงหรือบนการ์ดที่ให้มา ในขณะที่ผู้คนจดจำประสบการณ์การเดินทางของตนเองได้ การมีข้อมูลทั่วไป เช่น วันสำคัญทางประวัติศาสตร์หรือชื่อเมืองบนของที่ระลึกสามารถช่วยให้พวกเขาจดจำและเล่าเรื่องราวของจุดหมายปลายทางได้ดีขึ้น ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ ของที่ระลึกจึงยังคงเป็นวิธีที่สำคัญในการเพลิดเพลินและจดจำการเดินทางของคุณ แม้ว่าปัจจุบันการเข้าถึงภาพถ่ายจะเป็นวิธีที่ง่ายในการบันทึกการเดินทางก็ตาม

ของชำร่วยงานศพ
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.